TPH luôn tuân thủ quy trình ISO trong công tác quản lý, hoạt động, đào tạo. Chính vì vậy, ngày 05/07/2022 TPH đã chính thức đoán nhận chứng chỉ ISO 9001:2025 – Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng. Minh chứng cho việc TPH đội ngũ TPH có trách nhiệm trong công việc, tuân thủ quy định nghiêm ngặc trong công việc để đem đến những Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất để phục vụ Khách hàng/Đối tác.

 

ISO 9001 là gì?

  • Chứng nhận ISO 9001 là một chứng chỉ quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng. Nó xác nhận rằng một tổ chức hoặc một doanh nghiệp đã thiết lập, duy trì và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001. Mục tiêu của chứng nhận ISO 9001 đảm bảo rằng các sản phẩm, dịch vụ của tổ chức đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng và các quy định pháp lý. Đồng thời nâng cao hiệu quả và cải tiến liên tục trong quá trình hoạt động.
  • ISO 9001 do Ủy ban Tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO ban hành từ năm 1987 và đã trải qua 4 lần soát xét và hoàn thiện từ Phiên bản ISO 9000 năm 1987; ISO 9001:1994; ISO 9001:2000; ISO 9001:2008; và ISO 9001:2015.

 

Nguyên tắc chất lượng khi áp dụng ISO 9001:2015

  • Hướng vào khách hàng.
  • Sự tham gia của lãnh đạo
  • Sự tham gia của tất cả mọi người
  • Tiếp cận QMS theo quá trình
  • Cải tiến liên tục
  • Đưa ra các quyết định dựa trên bằng chứng
  • Quản lý các mối quan hệ

Lợi ích khi áp dụng ISO 9001:2015

  • Giúp tổ chức, doanh nghiệp xây dựng các quy trình chuẩn để thực hiện và kiểm soát công việc.
  • Phòng ngừa sai lỗi, giảm thiểu công việc làm lại từ đó nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc.
  • Phân định rõ trách nhiệm, quyền hạn trong tổ chức.
  • Hệ thống văn bản quản lý chất lượng là phương tiện đào tạo, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm.
  • Giúp cải tiến thường xuyên chất lượng các quá trình và sản phẩm.
  • Tạo nền tảng để xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả
  • Nâng cao uy tín, hình ảnh của tổ chức, doanh nghiệp.
ISO 9001:2015 – Chứng Nhận Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng
Tagged on: